หากคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่ต้องการที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ Whizdom Inspire เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณไม่ควรมองข้ามเลยเพราะนอกจากทำเลโครงการจะตั้งอยู่ใกล้ True Digital Park โครงการ #มิกซ์ยูส คุณภาพ และเป็น #คอนโดติดBTS ทั้งสองสถานีอย่าง #ปุณณวิถีและ #อุดุมสุข ภายในห้องยังมีนวัตกรรมที่จะเพิ่มความสะดวกสบาย ความปลอดภัยและตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต ส่วนจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

.

Whizdom Inspire คอนโดแห่งนวัตกรรมของคนรุ่นใหม่

#HomeAutomationSystem
เป็นอีกนวัตกรรมที่ออกแบบขึ้นเพื่อตอบสนองคนยุคใหม่ที่ชอบความทันสมัยและความสะดวกสบายโดยเมนูสั่งการทำงานต่างๆ จะสั่งการผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือได้แม้อยู่ข้างนอกเป็นการประยุกต์ใช้งานเพื่อสร้างความสะดวกสบายและความปลอดภัยสําหรับผู้อาศัย มีหลากหลายเทคโนโลยีที่ใช้ในระบบควบคุมการทํางานอัตโนมัติในบ้าน เช่น การควบคุมแสงสว่าง การควบคุมการปิดเปิดประตูหน้าต่าง ระบบรักษาความปลอดภัย ที่ใช้ในระบบควบคุมการทํางานในบ้าน

Whizdom Inspire คอนโดแห่งนวัตกรรมของคนรุ่นใหม่ท

#HomeIntelligentSystem
การอยู่ในห้องปรับอากาศเป็นเวลานานจะส่งผลเสียต่อสุขภาพทั้งในระยะสั้นและระยะยาว เนื่องจากในห้องปรับอากาศนั้นจะมีปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่มาจากการหายใจออก การเผาผลาญของร่างกาย ของผู้อยู่อาศัยในห้องเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะส่งผลต่อร่างกาย โดยส่งผลให้มีอาการเพลีย ง่วงนอน ปวดศรีษะ และเหนื่อยง่าย รวมถึงมีผลต่อการตัดสินใจ  และประสิทธิภาพการทำงาน ทางโครงการจึงได้ทำการติดตั้งระบบ Home Intelligent System ซึ่งจะมีเครื่อง ERV เพื่อเติมอากาศและลดปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ในห้องนอกจากนี้ยังสามารถวัดค่าฝุ่นละออง สารระเหยที่เป็นพิษ มีเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวช่วยเปิดปิดไฟห้องน้ำอัตโนมัติ ได้อีกด้วย

Whizdom Inspire คอนโดแห่งนวัตกรรมของคนรุ่นใหม่

#USBChargerOutlet
ปลั๊กไฟแบบ USB มีความทันสมัย ทันต่อเทคโนโลยีปัจจุบัน ใช้เพื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไอทีอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ในการจ่ายพลังงานไฟฟ้า หรือชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต เป็นต้น ช่วยให้การทำงานร่วมกันมีประสิทธิภาพสูงสุด และยังมั่นใจได้ในความปลอดภัยที่มีต่ออุปกรณ์และตัวผู้ใช้งาน เพราะปลั๊กเสียบ usb ออกแบบมาให้มีระบบป้องกันการชาร์จไฟเกินกำลัง

Whizdom Inspire คอนโดแห่งนวัตกรรมของคนรุ่นใหม่

#LowEWindow
กระจกที่ผ่านการเคลือบชั้นโลหะโดยระบบ Pyrolytic ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการเคลือบกระจกที่บางมากมีคุณสมบัติในการป้องกันความร้อนที่มาจากดวงอาทิตย์ เปรียบเสมือนฉนวนกันความร้อน นอกจากนี้ยังให้ค่าในการสะท้อนความร้อนที่ต่ำรวมถึงค่าในการถ่ายเทความร้อน ที่ต่ำอีกด้วยเป็นอย่างไรกันบ้างคะ อ่านแล้วรู้สึกอยากลองไปใช้ชีวิตในห้องที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมดูบ้างไหมคะ หากใครที่สนใจอยากดูโครงการ หรืออยากจับจองเป็นเจ้าของ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ที่ต้องบอกตรงนี้เลยนะคะว่าเป็นสิทธิพิเศษของ ลูกค้าชินยูเท่านั้น!! หากสนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตามลิ้งด้านล่างเลยนะคะ >> https://shinyurealestate.com/promotions/whizdom-inspire <<

______________________________________________________________________

อ่านบทความอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ : https://shinyurealestate.com/article/category/knowledge

หรือ https://www.facebook.com/Shinyu-Real-Estate-Official-100529669046345