Hipflat Dotproperty

ซื้อ 1 ได้ถึง 6 เมื่อ Hipflat รวมตัวกับ Dotproperty ความอลังการนี้จึงบังเกิด

หลายหลายต่อหลายคนสอบถามเราเข้ามาถึงวิธีการเลือกซื้อแพกเกจจาก Market Place สำหรับทำการตลาดอสังหาฯ ว่าเราจะรู้ได้ยังไงว่าเจ้าไหนดี เจ้าไหนเหมาะกับลูกค้าของเรา ทีมงาน Shinyu Academy เลยทำเป็น Market Place The Series มาให้ซะเลย โดยเราพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ Market Place เจ้าใหญ่ๆแต่ละเจ้าว่าเป็นยังไง คนเข้าชมเยอะน้อยแค่ไหน อสังหาฯที่ประกาศในเว็บนั้นๆหลักๆคืออะไรการใช้งาน และแพกเกจราคา เพื่อให้ทุกคนสามารถตัดสินใจเลือกใช้ที่เหมาะสมกับตัวเองและคุ้มค่ามากที่สุด

.

Market Place หรือ ตลาดฝากซื้อฝากขายที่มีสตอคออนไลน์ พาผู้ซื้อและผู้ขายมาเจอกัน โดยกลุ่มเป้าหมายที่ใช้เว็บไซต์เหล่านี้ก็จะมีตั้งแต่ ลูกค้า เจ้าของทรัพย์รวมทั้งนายหน้าอสังหาฯ เช่นกัน โดย Market Place ยอดนิยมและเป็นที่รู้จักในปัจจุบัน ยกตัวอย่างเข่น Hipflat DDproperty LivingInsider Kaidee Dotproperty ฯลฯ

.

สำหรับ Market Place แรกที่เราจะพาไปทำความรู้จัก นั่นก็คือ Dotproperty อีกหนึ่งผู้พัฒนาเว็บไซต์สำหรัยขายอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ชั้นนำที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยเครือข่ายเว็บไซต์ขนาดใหญ่ครอบคลุมทั้ง 9 ประเทศใน ASEAN Dotproperty เป็นศูนย์กลางข้อมูลซื้อ-ขาย-เช่าอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด ที่ดิน อาคารพาณิชย์ ฯลฯ โดยในประเทศไทยยังมีอีกหนึ่งช่องทางโดยเฉพาะ นั่นคือเว็บไซต์ Thailand Property ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าไม่แพ้กัน

.

และในปีที่ผ่านมา Dotproperty เข้าซื้อกิจการ Hipflat อีกหนึ่งเว็บไซต์ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ทำให้ความแข็งแกร่งในฐานะเว็บไซต์ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ของ Dotproperty ยิ่งเพิ่มขึ้น และเกิดเป็น “Proppit” แพลตฟอร์มการลงประกาศที่แสนสะดวกสบาย Proppit เป็นศูนย์กลางการลงประกาศที่ผู้ใช้สามารถลงประกาศที่เดียวแต่ประกาศของเราจะถูกนำไปแสดงในเว็บไซต์เครือ Dotperty พร้อมกันมากที่สุดถึง 6 เว็บไซต์ ได้แก่

  • Dotproperty
  • Thailand Property
  • Hipflat
  • Trovit
  • Mitula
  • Nestoria

เรียกว่าคุ้มและประหยัดเวลามากสำหรับทั้งเจ้าของทรัพย์และนายหน้า เพราะจะทำให้เราสามารถเพิ่มโอกาสในการมองเห็นของลูกค้าในการทำงานเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น อีกทั้งแต่ละเว็บไซต์ในเครือ โดยเฉพาะ 3 เว็บไซต์หลักอย่าง Dotproperty Thailand Property Hipflat ก็มีจุดแข็งในตัวเองและมีกลุ่มเป้าหมายของตัวเองที่ชัดเจน และแตกต่างกัน

.

 

TopicDotPropertyThailand PropertyHipflat
สัดส่วนประกาศเช่า/ขาย70% / 30%60% / 40%39% / 61%
จังหวัดฮอตฮิตสำหรับขายกรุงเทพฯชลบุรีกรุงเทพฯ
จังหวัดฮอตฮิตสำหรับเช่ากรุงเทพฯกรุงเทพฯกรุงเทพฯ
เขตในกรุงเทพที่ฮอตสำหรับขายคลองเตยคลองเตย (พระโขนง)วัฒนา
เขตในกรุงเทพที่ฮอตสำหรับเช่าพระโขนงคลองเตย (พระโขนง)วัฒนา
Price Range คอนโดสำหรับขาย0-3 M (65%)5-10 M (29.2%)0-3 M (26.5%)
ประเภทห้อง คอนโดสำหรับขายStudio+1bed (71%)Studio+1bed (42%)Studio+1bed (49%)
Price Range คอนโดสำหรับเช่า0-15,000 (66%)0-15,000 (28%)0-15,000 (28%)

15,000-25,000 (28%)

ประเภทห้อง คอนโดสำหรับเช่าStudio+1bed (70%)Studio+1bed (51%)Studio+1bed (55%)

 

.

สถิติเหล่านี้จะช่วยให้คุณทราบว่าทรัพย์และกลุ่มลูกค้าในมือเราเหมาะกับ Market Place ช่องทางไหน แต่อย่างที่เราบอกไปว่า Proppit จะทำให้ประกาศของคุณไปแสดงในทุกเว็บไซต์ในเครือ Dotproperty นั่นก็หมายความว่า นี่คือโอกาสที่คุณจะได้ขยายฐานลูกค้าของคุณไปได้อีกมากมายภายในการคลิกเพียงแค่ครั้งเดียว

.

ส่วนการใช้งานเว็บไซต์ก็ไม่ยากเลย เพราะเว็บไซต์ถูกออกแบบมาให้เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน จะเป็นยังไงบ้างนั้นไปชมกันเลยค่ะ

.

สำหรับใครที่สนใจอยากลองใช้งานหรืออยากได้รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถทักมาคุยกับเราได้นะคะ Shinyu เองก็ใช้บริการแพลตฟอร์มนี้เช่นเดียวกัน ยินดีให้คำแนะนำกับเพื่อนๆนายหน้าทุกคนค่า แล้วพบกันใหม่ Ep หน้าของ Market Place The Series เร็วๆนี้ค่า

Hipflat Dotproperty

______________________________________________________________________

อ่านบทความอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ : https://shinyurealestate.com/article/category/knowledge

หรือ https://www.facebook.com/Shinyu-Real-Estate-Official-100529669046345