เจาะจุดเด่น Life Rama 4 Asoke โครงการใหม่ล่าสุดจาก AP Tha

Life Rama 4 – Asoke ตั้งอยู่บนที่ดินแปลงสวยและหายากบนถนนพระราม 4 สามารถเชื่อมต่อใจกลาง #สุขุมวิท- #อโศก-#สาทร – #สีลม ได้ง่าย โดยโครงการเป็นอาคารสูง 39 ชั้น ห้องพักจำนวน 1,239 ยูนิตโดยห้องชั้นสูงของที่นี่จะเลือกวิวสวย ๆ ได้รอบด้านเลย ทั้งวิวแม่น้ำเจ้าพระยา วิวโค้งน้ำบางกะเจ้า, วิวสวนเบญจกิติ พื้นที่สีเขียวใจกลางเมือง และ วิวเมืองกรุงเทพ และคาดว่าจะมี Facilities ที่ครบครันทันสมัย จัดเต็มให้ตามแบบฉบับของโครงการแบรนด์ “Life”  ที่เราได้เห็นในทำเลอื่น ๆ ในระยะหลัง ๆ ที่ผ่านมาโดยโครงการ Life Rama 4 – Asoke มาในดีไซน์ใหม่พร้อมกับคอนเซ็ปต์ CHOOSE EVERYTHING กับชีวิตที่ไม่ต้องเลือก…เพราะคุณได้ทุกอย่าง ใจกลางพระราม 4 – อโศกตอบโจทย์ในทุกมิติที่คนเมืองต้องการ สวรรค์ของคนเมืองรุ่นใหม่ กับวิธีคิดในการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่ให้การอยู่อาศัย และทำงานเป็นเรื่องที่ลงตัว โดยโครงการได้ชู 4 จุดเด่น ของโครงการมาดังนี้

.
1. CHOOSE FAST TRACK LIVING
LIFE พระราม 4 -อโศก โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางย่านธุรกิจชั้นนำของกรุงเทพฯ ใกล้ MRT สถานีศูนย์ฯ สิริกิติ์ ใกล้ทางด่วน เชื่อมต่อ พระราม 4 – สุขุมวิท – สาทร – สีลม ได้ดั่งใจ

  1. CHOOSE EVERY VIEW IN THE BEST LOCATION
    นอกจาก LIFE พระราม 4 – อโศก จะโดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมืองติดถนนใหญ่แล้วนั้น ตำแหน่งของโครงการยังสนับสนุนให้ LIFE พระราม 4 – อโศก เป็นคอนโดเดียวที่สามารถเปิดรับวิวที่มากถึง 3 มุมมอง ได้แก่ วิวสวนเบญจกิติ ซึ่งในอนาคตจะเป็นสวนขนาดใหญ่ 800 ไร่ ปอดใหม่ของกรุงเทพ วิวโค้งน้ำบางกระเจ้า และวิวเมืองสุขุมวิท-อโศก
  2. CHOOSE EVERY LIFESTYLE
    ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยผังห้องชุดที่มากกว่า 100 ดีไซน์ ทั้งในรูปแบบ SIMPLEX ห้องชุดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26.5 – 75 ตารางเมตร พิเศษกับผังใหม่ One Bedroom Complex ห้องชุดเริ่มต้นที่ 26.5 ตารางเมตร ที่จัดสรรพื้นที่ห้องนอนให้เป็นสัดส่วน พร้อมครัวปิด และพื้นที่ Walk-In Closet และห้องชุดรูปแบบใหม่ล่าสุดกับ VERTIPLEX ห้องชุดเพดานสูง 4.4 เมตร เพิ่มพื้นที่มากขึ้นเป็น 2 เท่า พร้อม Walk-In Closet ขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.5 – 70 ตารางเมตร
  3. CHOOSE EVERY HAVEN SPACE
    อีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจของโครงการ LIFE พระราม 4 – อโศก คือสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง 5 ชั้น ที่มากกว่า 8,635 ตารางเมตร หรือ 5.39 ไร่ กับพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ Rooftop Facilities ขนาดใหญ่เชื่อมต่อตั้งแต่ชั้น 36 – 39 ได้รับการพัฒนาขึ้นให้เป็นสวรรค์ของคนเมืองรุ่นใหม่ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ WORK FROM ANYWHERE ได้อย่างเต็มที่ด้วย Co-working Space ดีไซน์ใหม่ ส่วนตัวแม้อยู่ในพื้นที่ส่วนรวม ครบครันทั้งสระว่ายน้ำ 6 ฟังก์ชั่นยาวกว่า 50 เมตร Panoramic Fitness พร้อมอุปกรณ์ครบครัน และ Private Sky Studio ที่ช่วยต่อยอดธุรกิจได้อย่างไม่จำกัด

.

โดยโครงการได้มีการเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างไปเมื่อวันที่ 16 – 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งจาก #นักลงทุน นายหน้าอสังหาหรือผู้ที่สนใจซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง แค่ฟังจากคอนเซ็ปต์และได้เห็นตัวอย่าง ก็อดใจที่จะเห็นตอนโครงการเสร็จสมบูรณ์ไม่ไหวแล้วเราสัญญาเลยค่ะว่าถ้าโครงการสร้างเสร็จเมื่อไหร่ จะมาอัพเดตและรีวิวโครงการให้ทุกคนแน่นอน ถ้าใครดูโครงการและอยากจับจองเป็นเจ้าของสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามลิ้งเลยค่ะ >> https://lin.ee/536xXCX << ขอกระซิบบอกนิดนึงนะคะ ว่าสิทธิพิเศษจะได้รับเฉพาะลูกค้าชินยูเท่านั้น !!

เจาะจุดเด่น Life Rama 4 Asoke โครงการใหม่ล่าสุดจาก AP Tha

______________________________________________________________________

อ่านบทความอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ : https://shinyurealestate.com/article/category/knowledge

หรือ https://www.facebook.com/Shinyu-Real-Estate-Official-100529669046345