Hyde Heritage Thonglor เปิดตัวการบริการสุด Exclusive ตอบโจทย์ Luxury Lifestyle จาก Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit ภายใต้คอนเซ็ป Hyde so Hype by Hyatt Regency ตอกย้ำนิยามการอยู่อาศัยที่เหนือระดับ

เมื่อบ่ายวันนี้ Shinyu Real Estate นำทีมโดยคุณโยจิ คิตาอุระ และคุณนัชชรี ภูริปรีชาผู้บริหาร Shinyu Real Estate เข้าร่วมงานแถลงข่าวการยกระดับการให้บริการแก่ผู้อยู่อาศัย โครงการ Hyde Heritage Thonglor โครงการร่วมทุนระหว่าง บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) บริษัทแกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่อันดับ 1 ใน 5 ของญี่ปุ่น

โดยความพิเศษในงานได้มีการกล่าวแนะนำโครงการจากทางคุณซึฮิสะ โอกุระ กรรมการบริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด“บริษัทมีความตั้งใจพัฒนาโครงการ Hyde Heritage Thonglor คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury ให้เป็นโครงการที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทยบนถนนสุขุมวิท เราได้คัดสรรคุณภาพในการก่อสร้างและการบริการระดับ 5 ดาว”

ในขณะเดียวกันคุณอัญชลี เลิศสุวรรณรัชต์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด บริษัทแกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงความพิเศษที่โครงการตั้งใจมอบให้ลูกค้าด้วยการนำ One Demand Service มาเพิ่มประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบ Exclusive ให้กับผู้อยู่อาศัยของโครงการจาก Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit ไม่ว่าจะเป็น

  • Limousine Service: บริการรถ Limousine เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับผู้อยู่อาศัย
  • Butler Service: บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น
  • Exclusive Private Party/ Exclusive Catering/ Exclusive Event Hosting: บริการช่วยเหลือแนะนำการจัดงานสังสรรค์ด้วยทีมงานมืออาชีพจากโรงแรมระดับ 5 ดาว
  • Private Chef Table: บริการรังสรรค์เมนูสุดพิเศษได้ทั้งในพื้นที่อาศัยของคุณและพื้นที่ส่วนกลางให้คุณได้ดื่มดำกับอาหารรสเลิศด้วยมาตรฐานอาหารจากโรงแรม 5 ดาว
  • Mixologist Service: บริการที่จะมาเปลี่ยนเมนูเดิมๆ ของคุณให้ไม่ธรรมดาอีกต่อไปด้วยทีมงานมืออาชีพที่คุณจะสามารถออกแบบเครื่องดื่มได้ทุกสไตล์ตามความชอบ เพื่อคุณและคนพิเศษของคุณ
  • Food Delivery Service: บริการเสิร์ฟอาหารระดับ Chef Table ชื่อดังถึงห้องของคุณ หรือส่งตรงที่ส่วนกลาง
  • Therapist Service: บริการจัดหา Therapist ฝีมือดีมาดูแลคุณ ให้คุณได้ผ่อนคลายในบรรยากาศส่วนตัว
  • House Keeping Deep Clean Service: บริการจัดหาแม่บ้านทำความสะอาดมาตรฐานเทียบเท่าโรงแรม 5 ดาว
  • Personal Fitness Trainer and Yoga Instructor: อีกหนึ่งบริการที่จะส่วนเสริมสุขภาพและ Body Balance ให้กับคุณ ด้วยเทรนเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญสูงมkดูแลคุณแบบส่วนตัว

พร้อมกันนี้ภายในงานยังได้มีการประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นที่ต้องห้ามพลาด จากความร่วมมือระหว่างทางโครงการและบริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC ที่ได้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าผู้ถือบัตร KTC ถึง 2 ต่อ

ต่อที่ 1 : ผ่อนชำระเงินจองและเงินทำสัญญาได้ 10 เดือนด้วยอัตราดอกเบี้ย 0%

ต่อที่ 2 : “จองเท่าไหร่ ได้เท่านั้น” เพียงรูดเงินจองห้องชุดด้วยบัตร KTC ลูกค้าจะได้รับบัตรกำนัลเงินสด สูงสุด 100,000 บาท สำหรับการใช้บริการในโรงแรม 5 แห่งในเครือบริษัทแกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และ 1 โรงแรมพันธมิตร

สำหรับใครที่สนใจโครงการดีๆ ระดับ Super Luxury อย่าง Hyde Heritage สามารถทักเข้ามาสอบถามกับทางทีมงาน Shinyu Real Estate ได้เลยนะคะ เรามีทีมงานที่สามารถพาคุณชมโครงการ พร้อมให้คำแนะนำทั้งในแง่การซื้อเพื่ออยู่อาศัย และการซื้อเพื่อลงทุน

นอกจากนี้เรายังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า Shinyu Real Estate โดยเฉพาะ

  • ลด 5% ราคาเริ่มต้นเพียง 26x,xxx บาท/ตร.ม. เท่านั้น
  • 5% Yield Guarantee 2 ปี

สนใจโครงการ Hyde Heritage

https://docs.google.com/forms/d/1Gy0CPTyeagYEF_cXl67ubD3zH-rC8yjg9ADLDIFD9QM/edit?usp=sharing

________________________________________________________

บริษัทเอเจ้นท์คอนโดสัญชาติไทย-ญี่ปุ่น “Shinyu Real Estate”

สนใจคอนโดราคาพิเศษ และบริการแบบ One Stop Service

Buy / Sell / Rent / Inspection / Interior / Management

Website: www.shinyurealestate.com

Youtube: https://bit.ly/31rjlk2

Wechat: shinyurealestate

Instagram: https://bit.ly/3khuECN

LINE@: https://lin.ee/536xXCX

Tel: 02-001-3033