Shinyu Residence

 

การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญกำลังจะมาถึง ขอเชิญทุกคนพบกับ “Shinyu Residence” บริษัทนายหน้าลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่จะมาช่วยทำให้การอยู่อาศัยและการลงทุนของลูกค้าชาวไทยราบรื่นและประสบความสำเร็จมากขึ้น
.
ตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปี Shinyu Real Estate สั่งสมประสบการณ์และความเชื่อมั่นจากลูกค้าตลาดต่างชาติ จนประสบความสำเร็จก้าวมาเป็นบริษัทนายหน้าไทย-ญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับเป็นอันดับ 1 จนสามารถคว้ารางวัล Thailand Best Real Estate Agencies 2021 จาก Dot Property Award
.
ในวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นมาเป็นบริษัทนายหน้าอสังหาฯ อันดับ1 ที่จะช่วยให้การอยู่อาศัยและการลงทุนของลูกค้าชาวไทย คุ้มค่าและประสบความสำเร็จ ในบทบาทการเป็น Building Agent ประจำโครงการคอนโด ช่วยขายและปล่อยเช่าให้กับลูกค้าแต่ละตึก โดยเฉพาะ ในนาม “Shinyu Residence”
.
ด้วยจุดแข็งในการปล่อยเช่าทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะ ลูกค้าญี่ปุ่นตลอดเกือบ 10 ปี และคอนเนคชั่นบริษัทลูกค้าญี่ปุ่นในมือ มากกว่า 50 บริษัท ประกอบกับประสบการณ์การขายคอนโด Resale ของทีมงานมืออาชีพกว่าหลายร้อยดีล ลูกค้าและพาร์ทเนอร์ทุกคนมั่นใจ ได้เลยว่าจะได้รับบริการที่พิเศษและดีที่สุดจากเราอย่างแน่นอน
.
สำหรับในปีนี้เราตั้งเป้าหมายที่จะดูแลประจำโครงการทั้งหมด 3 -5 โครงการและจะขยายเป็น10 โครงการในปีหน้า สำหรับโครงการไหนต้องการติดต่อให้เราช่วยดูแลด้านการตลาด และการขายสามารถติดต่อให้รายละเอียดกับทีมงานได้เลยนะคะ Shinyu Residence ยินดีให้บริการทุกท่านค่ะ
Shinyu Residence

______________________________________________________________________

อ่านบทความอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ : https://shinyurealestate.com/article/category/knowledge

หรือ https://www.facebook.com/ShinyuResidence/posts/144489704650341