ปล่อยเช่าคอนโด

เคยเจอห้องที่มีเงื่อนไข ปล่อยเช่าคอนโด ยากๆไหม ?! เรามีเคล็ดลับมาบอก ถ้านำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้ รับรองปล่อยเช่าได้ชัวร์!!

.

ในคอนโดหนึ่งโครงการ ไม่ใช่ทุกห้องที่จะเพอร์เฟค แปลนดี วิวสวย อยู่ในทิศทางที่ดี ห้องส่วนหนึ่งก็จะมาพร้อมกับเงื่อนไข เช่น วิวบล็อค ใกล้เสาไฟฟ้าแรงสูงอยู่ห้องมุม มีส่วนหนึ่งส่วนใดของอาคารบัง อยู่ใกล้ห้องทิ้งขยะ ฯลฯ แต่ก็จะมีผู้ซื้อบางคนที่ยอมรับเงื่อนไขและตกลงใจซื้อห้องนั้น

 

เพราะโครงการจะมีข้อเสนอพิเศษสำหรับห้องเหล่านี้ เช่น ลดราคามากกว่าห้องอื่น ถูกกว่าห้องปกติ ของแถมจัดเต็ม ฯลฯ ซึ่งเงื่อนไขที่เป็นข้อด้อยของห้องนี้ผู้ซื้อจะต้องรับรู้ และยอมรับได้ตั้งแต่ต้น ส่วนใหญ่ห้องเหล่านี้ผู้ซื้อจะซื้อสำหรับการปล่อยเช่า มากกว่าอยู่เอง เพราะถ้าต้องอยู่ในห้องที่ติดเงื่อนไขเป็นเวลานานอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก

.

แต่ก็ต้องยอมรับว่า เงื่อนไขเหล่านี้ไม่ใช่แค่ต้องเจอกับผู้ซื้อที่ยอมรับได้ แต่ต้องหาผู้เช่าที่ยอมรับได้เช่นเดียวกัน งานหนักจึงตกมาที่นายหน้าอย่างเราที่จะต้องหาผู้เช่าให้กับเจ้าของห้องที่ต้องการปล่อยเช่าห้องลักษณะนี้

 

ถ้าห้องที่เราต้องปล่อยเช่า เป็นห้องที่ติดเงื่อนไขต่างๆที่กล่าวไปแล้วข้างต้น เราต้องทำให้ผู้เช่ารู้สึกว่าเรามีสิ่งที่คุ้มค่ากว่าที่จะทดแทนเงื่อนไขเหล่านั้น อาจจะไปด้วยราคาที่ถูกกว่าห้องอื่นๆ หรือมาพร้อมกับแพกเกจ ของแถมที่น่าสนใจ เช่น ฟรีอินเตอร์เน็ตไวไฟตลอดสัญญา ฟรีที่จอดรถ ฟรีเคเบิ้ลทีวี ฟรีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ทีวี ตู้เย็น เป็นต้น หรือถ้ามาพร้อมกับโปรโมชั่น อยู่ฟรี 1 เดือน ก็จะยิ่งเพิ่มความน่าสนใจให้กับผู้เช่าได้เป็นอย่างดี

.

ลองนำวิธีนี้ไปใช้กันดูนะคะ เจรจากับเจ้าของห้องให้เข้าใจและยอมรับที่จะให้สิ่งทดแทนต่างๆให้ผู้เช่าอาจจะช่วยให้การปิดดีลของคุณง่ายมากขึ้นค่ะ

ปล่อยเช่าคอนโด

______________________________________________________________________

อ่านบทความอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ : https://shinyurealestate.com/article/category/knowledge

หรือ https://www.facebook.com/Shinyu-Real-Estate-Official-100529669046345