ช่วงนี้ สุขุมวิทตอนปลาย ตั้งแต่พระโขนงไปจนถึงแบริ่งเรียกว่าฮอตมากก โดยเฉพาะในตลาดเช่า นักเรียนของเราหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าปล่อยเช่าได้เรื่อยๆเลย กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดมาก

 

เพราะคอนโดส่วนใหญ่เป็นโครงการที่เพิ่งสร้างเสร็จลูกค้าได้อยู่ห้องใหม่ ในราคาที่จับต้องได้ และยังเดินทางได้สะดวกจากการพัฒนาเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่ปัจจุบันสิ้นสุดที่สถานีเคหะ ทำให้การอยู่คอนโดโซนสุขุมวิทโซนพระโขนงจนถึงแบริ่งยังเดินทางได้สะดวกสบายหากต้องเข้ามาทำงานในโซนเมือง หรือใครที่ต้องเดินทางด้วยทางด่วนในโซนนี้ก็สามารถใช้บริการทางด่วนจากอ่อนนุชหรือบางนาได้อย่างสะดวกสบาย

.

นอกจากเรื่องการเดินทางและมีคอนโดโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นเยอะ แล้วอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ สุขุมวิทตอนปลาย เป็นที่ต้องการของตลาดเช่าคอนโดคือเรื่องของ Location ที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบน้องๆโซนสุขุมวิทตอนกลางอย่างพร้อมพงษ์ ทองหล่อ เอกมัย เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น อาคารพาณิชย์ แหล่งค้าขายห้างสรรพสินค้า Community Mall ร้านอาหาร โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติ อาคารสำนักงาน ที่มีเพิ่มมากขึ้นทำให้หนุ่มสาวทำให้ความต้องการเช่าคอนโดในโซนนี้เพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย

.

แล้วโครงการไหนน่าสนใจ ปล่อยเช่าได้ไวบ้าง ในราคาหมื่นต้นๆ มาดูกัน

สุขุมวิทตอนปลาย Location ปล่อยเช่าสุดฮอต

  1. Knightbridge Prime Onnut

คอนโด High Rise 47 ชั้น 600 ยูนิตจาก ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ด้วยราคาค่าเช่าที่ไม่แพงมากนัก เริ่มต้นที่ประมาณ 12,000 บาทเท่านั้นสำหรับ 1 ห้องนอนจึงทำให้คอนโดนี้เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ Shinyu เองก็ปล่อยเช่าที่ได้ไปสิบกว่าห้องเลยทีเดียว ด้วยจุดเด่นด้าน Location ห่างจาก BTS อ่อนนุชเพียง 630 เมตร ใครขยันเดินก็เดินได้นะ 55 นอกจากนี้ยังเดินทางด้วยทางด่วนได้ถึง 2 สาย ทั้งทางด่วนเฉลิมมหานครและทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์โดยรอบมี Community Mall และห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง ทั้ง Tesco Lotus และ Big C และยังมีโรงเรียนนานาชาติ Saint Andrew อีกด้วย

 

ห้องของโครงการมาพร้อมกับเพดานสูงถึง 3 ม.ทำให้ห้องดูโล่ง โปร่งไม่อึดอัด และมี Facilities ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สวนพักผ่อน สระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส Co working Space Social Club และอื่นๆอีกมากมายเรียกว่าตอบโจทย์ไปซะทุกด้าน ครบครันขนาดนี้จะไม่ฮอตได้ยังไง

 

  1. Whizdom 101

โครงการนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ Mega Project ที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากในตลาดคอนโดจาก Developer เจ้าใหญ่อย่าง MQDC เพราะมาพร้อมทั้งที่อยู่อาศัย Community Mall และอาคารสำนักงาน เรียกว่ามีทุกอย่างในโครงการเดียวเลยก็ว่าได้ จะขายหรือปล่อยเช่าก็ฮอตไปซะหมด การเดินทางก็แสนสะดวกสบาย อยู่ใกล้ BTS ปุณณวิถีประมาณ 600 เมตร ภายในโครงการ Whizdom 101 เป็นที่ตั้งของโครงการคอนโด 3 โครงการ ได้แก่ Whizdom Connect , Whizdom Essence และ Whizdom Inspire ซึ่งแต่ละโครงการก็มาพร้อมกับจุดเด่นและราคาที่แตกต่างกัน ถ้าจะให้พูดถึงแต่ละโครงการก็น่าจะยาวมากทีเดียว เพื่อนๆลองไปหาอ่านกันได้ มีรีวิวอยู่เต็มอากู๋ไปหมด ด้วยความครบครันของโครงการและการเดินทางที่แสนสะดวกสบายประกอบกับราคาที่เอื้อมถึง Whizdom Connect ช่วงนี้ราคาดีจนน่าใจหายเริ่มต้นประมาณ 12,000 บาทเท่านั้น หรือจะเป็น Whizdom Essence โครงการที่หรูที่สุด ก็เริ่มต้นที่ 17,000 บาท สำหรับ 1 ห้องนอน ราคาดรอปลงจากช่วงก่อนโควิดกว่า 30% เลยทีเดียว ทำให้โครงการนี้เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ปล่อยเช่าง่าย และเป็นที่ต้องการของตลาดมาก

 

สุขุมวิทตอนปลาย Location ปล่อยเช่าสุดฮอตที่นาย_2

  1. The Room Sukhumvit 69

โครงการ High Rise 27 ชั้นจาก Land & House ใกล้กับ BTS พระโขนงเพียง 100 เมตรเท่านั้น มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สตรีม, สวนพักผ่อน, ห้องอเนกประสงค์สำหรับจุดเด่นของโครงการนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของ Location ที่อยู่ติดถนนสุขุมวิท ใกล้ BTS และ ห่างจากทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ เพียง 600 เมตร แถมยังเป็นทำเลที่เชื่อมต่อทุกความสะดวกสบายในโซนสุขุมวิทและพระราม 4 แม้ว่าโครงการนี้จะสร้างเสร็จนานแล้วแต่ก็ยังเป็นที่ต้องการของผู้เช่าหลายๆคน เพราะจุดเด่นและราคาที่ไม่สูงจนเกินไป เริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 20,000 ต้นๆ เท่านั้น

.

นอกจากโครงการที่เราแนะนำมาแล้วนั้น ยังมีโครงการอื่นๆอีกมากมาย คอนโดสำหรับเช่าในโซนสุขุมวิทตอนปลายจะมีตั้งแต่ราคา 8,000-25,000 ให้เลือกสรร อยู่ที่ว่าลูกค้าในมือของคุณเป็น Segment ไหน ลองศึกษาทำเล และโครงการให้ดี เพราะสุขุมวิทตอนปลายตอนนี้ มองข้ามไม่ได้เลยจริงๆ

______________________________________________________________________

อ่านบทความอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ : https://shinyurealestate.com/article/category/knowledge

หรือ https://www.facebook.com/Shinyu-Real-Estate-Official-100529669046345